|
 |
|
 |
Sự phát triển không ngừng vượt bậc trong kinh doanh của Tracomeco |
|
Tracomeco là đơn vị thành viên của Vinamotor, tham gia vào lĩnh vực sản xuất ô tô từ năm 2004. Trong thời gian đầu với số vốn khiêm tốn 14 tỷ đồng để sản xuất kinh doanh ô tô là điều không đơn giản
|
|
Sự phát triển vượt bậc trong kinh doanh của Tracomeco
|
Trong những năm gần đây ngành công nghệ lắp ráp ô tô Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn và thách thức, Tuy nhiên, Công ty CP Cơ khí xây dựng giao thông ( Tracomeco) vẫn đạt được doanh thu ấn tượng: năm 2010 là 367 tỷ đồng và năm 2011 đã ở con số 550 tỷ đồng và con số này không ngừng tăng lên hàng năm và đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng về các dòng xe khách, xe bus..Vậy những lý do gì đã khiến Tracomeco phát triển mạnh mẽ như vậy.
Tracomeco là đơn vị thành viên của Vinamotor, tham gia vào lĩnh vực sản xuất ô tô từ năm 2004. Trong thời gian đầu với số vốn khiêm tốn 14 tỷ đồng để sản xuất kinh doanh ô tô là điều không đơn giản. Do đó, để tồn tại và phát triển Công ty đã chủ trương đa ngành trong hoạt động sản xuất kinh doanh như sản xuất đóng mới ô tô khách, ô tô buýt, đóng mới phương tiện thủy, cơ khí kết cấu thép và khai thác cảng, bến bãi.
Vì vậy, Công ty đã điều phối rất năng động và hài hòa trong vấn đề lao động, việc làm... giảm được áp lực và hạn chế các tác động vĩ mô, khách quan trong các năm suy thóai, lạm phát, từ đó hoàn thành được mục tiêu chiến lược lấy ngắn nuôi dài
Đường lối cạnh tranh của Tracomeco trước thị trường đầy khó khăn và thách thức:
Việc cạnh tranh cho một sản phẩm thì hầu hết các đơn vị khi sản xuất kinh doanh đều đưa ra được tiêu chí như: thị trường, chất lượng, giá thành, hậu mãi, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa... Đối với Tracomeco, thâm niên trong ngành sản xuất ô tô rất khiêm tốn, bên cạnh đó là vốn đầu tư không nhiều, do đó ngay từ đầu Công ty đã đưa ra mục tiêu là: “Tập trung một sản phẩm & dịch vụ hậu mãi hoàn hảo”.
Nghĩa là, Hyundai Tracomeco chọn đúng một sản phẩm và tập trung mọi điều kiện tốt nhất để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, có giá thành cạnh tranh, chế độ hậu mãi tốt...
Hướng phát triển và mục tiêu của Tracomeco:
Mục tiêu chung của Tracomeco là tiếp tục thực hiện chính sách mềm, đa ngành. Còn riêng đối với lĩnh vực sản xuất lắp ráp ô tô, trong cùng một dòng xe nhưng Tracomeco sẽ đáp ứng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn (option) khác nhau trên cùng một sản phẩm để phù hợp điều kiện kinh tế, nhu cầu của đối tượng.
"Theo báo giao thông"
|
|
|
|
|
|
 |
Người Việt mua ôtô: Thị trường khó đoán định (
Tâm lý coi ôtô là tài sản, mong muốn giá trị bán lại cao khiến khách hàng Việt luôn ưu tiên chọn phiên bản đắt nhất ở mỗi dòng xe.
"Thị trường Việt Nam rất khó đoán định", một vị chuyên gia chiến lược trong ngành ôtô xe máy từng nhận định.
) |
|
|
|
|
|
|
 |
Những lời khuyên bổ ích khi mua xe trả góp (
Trong thời buổi hiện nay, việc mua một chiếc xe dưới hình thức trả góp đã trở nên khá phổ biến, các ngân hàng liên tục đưa ra các chính sách mới với những lãi suất hấp dẫn để hỗ trợ người dân trong việc mua xe ô tô đi ...) |
|
 |
Sở hữu ô tô mới với hình thức mua trả góp (
Hình thức vay mua trả góp này hiện nay đang phổ biến tại các đại lý ô tô, đó là sự kết hợp giữa ngân hàng và doanh nghiệp nhằm hỗ trợ tối đa cho người dân trong việc mua sắm phương tiện đi lại để làm ăn
) |
|
 |
Giới thiệu địa chỉ các chi cục thuế tại Hà Nội (
Danh sách các chi cục thuế tại Hà Nội - Địa chỉ các chi cục thuế tại Hà Nội - Chi cục thuế các quận/huyện tại Hà Nội - Điện thoại các chi cục thuế tại Hà Nội - Tìm địa chỉ chi cục thuế Hà Nội - Chi cục ...) |
|
|
|
|
|
|
|
 |
Những khái niệm thuật ngữ để phân loại xe (
Khi nói đến các dòng xe hay phân loại xe chúng ta thường nghe đến các thuật ngữ chuyên ngành như Sedan, Coupe, Hatchback...vậy những thuật ngữ này có nghĩa là gì và nó để phân loại xe như thế nào, dưới đây là những khái niệm về các thuật ...) |
|
|
|
|
|
|
|
|