Giới thiệu Hướng dẫn Phụ kiện Hình ảnh Xưởng đóng thùng xe tải Liên hệ
Dịch vụ sau bán hàng Hệ thống phân phối Chăm sóc khách hàng Sơ đồ site
TÌM KIẾM

  • Xe khách Hyundai Tracomeco
  • Xe khách Hyundai Đồng Vàng
  • Xe khách Universe Haeco
  • Xe khách Hyundai Ngô Gia Tự
  • Xe khách Hyundai Thaco
  • Xe Hyundai Đô Thành
  • Xe khách Transinco
  • Xe khách Samco
  • Xe Độ Limousine Capital
  • Xe khách Hyundai 3/2
  • Xe tải Đồng Vàng HD700
  • Xe tải Đồng Vàng HD600
  • Xe Hyundai tải nặng
  • Xe Hyundai tải nhẹ

Newsletter

Đăng ký nhận tin


Quảng cáo
Trang chủ
Khách Hàng
Dịch vụ sau bán hàng
Chính sách bảo hành khi mua xe Hyundai

Quý khách hàng mua sản phẩm Xe khách Hyundai, Xe du lịch Hyundai, Xe tải Hyundai, xe chuyên dụng Hyundai… được bảo hành trên toàn quốc tại các Trạm bảo hành được Ủy quyền của Hyundai Moto Việt Nam


Chính sách bảo hành xe khi mua xe tại Hyundai Thủ Đô


Quý khách hàng mua sản phẩm Xe khách Hyundai, Xe du lịch Hyundai, Xe tải Hyundai, xe chuyên dụng Hyundai…tại Hyundai Thủ Đô được bảo hành trên toàn quốc tại các Trạm bảo hành được Ủy quyền của Hyundai Moto Việt Nam

CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ & SỰ CẢI TIẾN: Ba nền tảng mà dịch vụ hậu mãi HYUNDAI Moto Việt Nam hướng đến – cho cả hôm nay và ngày mai.

Tại trạm ủy quyền của HYUNDAI Moto Việt Nam chúng tôi đã phát triển những tính năng, dịch vụ cải tiến, thuận tiện và hướng tới người lái để bảo đảm rằng mọi chiếc xe HYUNDAI luôn vận hành tốt nhất trong liên tục nhiều năm. Chúng tôi cam kết để mang đến những dịch vụ hàng đầu với sự chăm sóc tốt nhất cho chiếc xe của bạn và những trải nghiệm lái không thỏa hiệp.  

         



I.Thời hạn bảo hành
Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Thời hạn bảo hành cơ bản là 02 - 03 năm hoặc 80.000km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước. Đặc biệt, dòng xe khách Hyundai; xe Du lịch Hyundai - Avante, dòng xe Hyundai du lịch đầu tiên được lắp tại Việt Nam bởi Hyundai Thành Công, có thời hạn bảo hành lên đến 3 năm hay 80.000km.

HYUNDAI Moto Việt Nam đảm bảo sẽ sửa chữa, điều chỉnh hoặc thay thế miễn phí bất kỳ phụ tùng nào bị hỏng hóc hoặc các hư hỏng của xe trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng thông thường do nguyên vật liệu không tốt hoặc do lỗi lắp ráp của nhà sản xuất.

II. Chi tiết các linh kiện, phụ kiện được bảo hành
 

Bảo hành lốp:  
- Điều kiện bảo hành lốp theo chế độ riêng của nhà sản xuất lốp.
- Ắc qui (bình điện)
- Các trường hợp ắc qui bị nổ, nứt, vỡ sẽ không được bảo hành
- Các ắc quy bị hư hỏng do thiếu dung dịch sẽ không được bảo hành.
- Thời gian bảo hành giới hạn 1 năm hoặc 20.000 km (tùy điều kiện nào đến trước):

 Phụ kiện
Tất cả các phụ kiện lắp đặt tại đại lý ủy quyền của HYUNDAI Moto Việt Nam như đài radio, ổ CD, ổ DVD... chế độ bảo hành dựa theo điều kiện bảo hành của nhà cung cấp phụ kiện.

Chi phí
Mọi chi phí sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) đều được miễn phí.

Các trường hợp không được bảo hành

1. Các chi tiết mau mòn, hay hỏng:
+ Má phanh, bố phanh, đĩa ly hợp, bạc đạn ly hợp.
+ Bóng đèn dây tóc (trừ bóng đèn halogen, đèn pha liền kính).
+ Cầu chì, cao su gạt nước.

2. Các chi tiết thay thế trong bảo dưỡng định kỳ:
+ Lọc gió, lọc dầu nhớ, lọc nhiên liệu, lọc gió điều hòa.
+ Các loại dây cua roa (trừ dây cua roa cam).
+ Bugi đánh lửa.
 
3. Hư hỏng ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất:
+ Hư hỏng hay bị ăn mòn do môi trường, hư hỏng bề mặt sơn, mạ và các chi tiết do đá văng, nước mặn, mưa a-xít, nhựa cây, hóa chất…
+ Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, mưa bão, lũ lụt, xe đường ngập nước, động đất, cháy nổ.
+ Xe bị hao mòn, đổi màu, rung, ồn, biến dạng do quá trình sử dụng tự nhiên gây ra.
 
4. Hư hỏng do sử dụng sai:
+ Tự ý thay đổi thiết kế lắp thêm trang thiết bị, phụ kiện, phụ tùng không phải do công ty cung cấp.
+ Tự ý sửa chữa, thay đổi, tháo, lắp, điều chỉnh các bộ phận xe không đúng kỹ thuật.
+ Hư hỏng do bảo dưỡng, sửa chữa ở nơi không được công ty ủy quyền sửa chữa.

5. Hư hỏng mà không xác định được km đã chạy:
+ Không xác định được số km đã chạy do đồng hồ công tơ mét hoặc có dấu hiệu thay đổi chỉ số km đã chạy.
 
6. Chi phí phát sinh trong thời gian sửa chữa bảo hành:
+ Các chi phí phát sinh do bảo hành như: chi phí gọi điện thoại, chi phí khách sạn, chi phí thuê xe, chi phí thiệt hại kinh tế do không có xe sử dụng.
+ Thiệt hại do tai nạn giao thông không thuộc phạm vi bảo hành của Công ty.

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên lạc qua thông tin sau:
Phòng hỗ trợ khách hàng – Hyundai Thủ Đô
Hotline: 09394 88666
 

  Các tin khác
Không có tin tức nào khác
(C) Copyright by all rights reserved.
Hyundai Thủ Đô: Đại lý bán trả thẳng trả góp xe khách Hyundai Tracomeco, Xe Khách Đồng Vàng
Hotline: 09394 88 666 Email: info@hyundaithudo.com.vn